Giải đáp thắc mắc

Câu hỏi 8: Phát bưu phẩm khi người nhận vắng nhà.

Tôi sử dụng dịch vụ của Megapost để gửi bưu phẩm cho người thân theo địa chỉ nhà riêng. Nhưng thời gian này người thân của tôi không có mặt ở nhà. Tôi có thể yêu cầu Megapost bỏ bưu phẩm vào trong nhà khi người nhận vắng nhà không?

 Để đảm bảo an toàn cho bưu phẩm, bưu kiện của người gửi; theo quy chuẩn dịch vụ của Megapost , Bưu phẩm, bưu kiện được coi là đã phát tới người nhận khi:

            - Đã giao cho người nhận hoặc người cư trú tại cùng địa chỉ với người nhận cùng với chữ ký nhận của người đó.

            - Đã giao cho người nhận hoặc người được nhận ủy quyền nhận tại bưu cục cùng với chữ ký nhận của người nhận.

             Trong trường hợp người gửi muốn Megapost  bỏ bưu phẩm, bưu kiện vào hộp thư cá nhân/gia đình khi người nhận không có nhà, người gửi sẽ phải xác nhận yêu cầu này trên phiếu gửi ngay khi gửi bưu phẩm, bưu kiện. Nếu không có xác nhận này trước khi gửi,Megapost  không thể đáp ứng yêu cầu này.  

 



Các tin khác:

tra cứu vận đơn

(Ví dụ: VA 123456)

hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh
Chăm sóc khách hàng
Điện thoại

   HN: 024.37 247 247 - 1900.0330
HCM: 028.38 488 700 - 1900.0330

Hotline: 0936.247.248