Giải đáp thắc mắc

Câu hỏi 10: Quy định bồi thường cho hàng hoá đặc biệt.

Tại sao Megapost không thực hiện việc bồi thường cho các hàng hóa dễ vỡ, các hàng hóa thuộc dạng hóa chất, chất lỏng ngay cả khi người gửi chấp nhận để Megapost đóng gói hàng hóa theo cách của Megapost?

 Hiện tại ở Việt Nam chưa có bất kỳ phương thức và phương tiện đóng gói, bảo quản nào để bảo quản an toàn tuyệt đối cho các hàng hóa thuộc dạng dễ vỡ (như đồ thủy tinh, đồ sành sứ,..), hàng hóa chất, chất lỏng (như sơn nước, sơn dầu, keo,..) trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, quy trình cung cấp dịch vụ chuyển phát của các doanh nghiệp chuyển phát tại Việt Nam nói chung và Megapost  nói riêng phụ thuộc rất nhiều vào hàng không và hạ tầng vận chuyển đường bộ. Mỗi kiện hàng phải trải qua rất nhiều công đoạn thủ công trước khi đến với người nhận cuối cùng. Với trách nhiệm thẳng thắn và trung thực của mình, Megapost  thừa nhận không thể đảm bảo 100% cho việc không xảy ra các sự cố liên quan đến việc vận chuyển các loại hàng hóa nói trên. Việc Megapost  nhận đóng gói hàng hóa khi khách hàng yêu cầu chỉ là cách thể hiện thiện chí hỗ trợ khách hàng trên cơ sở kinh nghiệm đóng gói, bảo quản của Megapost  với các loại hàng hóa đó khi vận chuyển. Vì vậy, với các loại hàng hóa này Megapost  chỉ chấp nhận vận đơn theo phương thức: “nhận theo thỏa thuận”. Nghĩa là Megapost  không ràng buộc trách nhiệm của mình với khách hàng trong trường hợp các hàng hóa thuộc loại này bị sự cố trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay người nhận cuối cùng.

 

 

 

Các tin khác:

tra cứu vận đơn

(Ví dụ: VA 123456)

hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh
Chăm sóc khách hàng
Điện thoại

   HN: 024.37 247 247 - 1900.0330
HCM: 028.38 488 700 - 1900.0330

Hotline: 0936.247.248